bồn tắm góc euroca có gì mà được mua nhiều đến vậy?

1 kiến trúc phòng tắm đương đại không thể thiếu sản phẩm bồn tắm đẹp.Ngoài chức năng để tắm thường nhật bồn tắm còn với chiếc bồn tắm massage cao cấp có thêm những tính năng đặc trưng giúp người sử dụng thoả thích thư giãn và mang lại đa dạng lợi ích cải thiện sức khỏe.Model bồn tắm góc massage Euroca EU1-1200 là 1 trong các mẫu bồn tắm massage của nhãn hàng Euroca đang được người sử dụng yêu thích bây giờ.
Image result for bontam cao cap
Được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn Châu Âu,bồn tắm góc massage Euroca EU1-1200 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhằm tận dụng tối đa diện tích còn thừa của phòng tắm. Các góc mà bạn chẳng thể đặt được vật dụng vệ sinh nào khác nó vẫn sở hữu tác dụng sở hữu bồn tắm góc. Dùng bồn tắm cao cấp tạo phải nét tha hồ cho người mua mà tận dụng tối đa diện tích phòng tắm mà vẫn toát lên được những nét lịch lãm.
Mặt yếm của bồn tắm massage Euroca với họa tiết đơn thuần,tinh tế sở hữu đậm chất thẩm mỹ theo thời trang Châu Âu.Màu nhan sắc chủ đạo của bồn là màu trắng bởi nó tạo cảm giác sạch sẽ ,thoáng mát làm người dùng thấy diện tích trở thành sáng và rộng hơn.Chất liệu chủ đạo của bồn thường được người sử dụng chọn lọc rộng rãi nhất đấy là hai chất liệu: Acrylic và Galaxy.Sự khác biệt rõ rệt qua bí quyết nhìn để nhận mặt giữa hai chất liệu này là chất liệu Acrylic với màu trắng thuần túy còn chất liệu Galaxy là màu trắng ngọc trai( bề mặt bồn sở hữu các hạt nhũ nhỏ li ti).Cả hai chất liệu này đều bền đẹp,chống trươn trượt.Bên cạnh đấy còn có thêm chất iệu Crystal cũng sở hữu màu trắng sứ nhưng được phủ thêm độ bóng nhiều hơn Acrylic thường nhật. Người dùng mang thể tuyển lựa chất liệu theo thị hiếu.
Image result for bontam cao cap
ko kể chức năng là 1 bồn tắm thường ngày, bồn tắm góc massage Euroca EU1-1200 sở hữu hệ thống những mắt sục thủy lực ảnh hưởng trực tiếp vào da giúp tây tế bào da chết,kích thích khả năng đề kháng của thân thể, cũng như phục hồi chức năng những khớp xương giúp cho bạn cảm nhận được rõ ràng sự linh hoạt khi đi lại, song song tăng khả năng tuần hoàn máu. Nó cũng giúp chúng ta cải thiện được việc phân phối oxy cho thân thể, 1 hoạt động vô cùng quan trọng của cơ thể sống.

Leave a comment