máy xông hơi có mấy loại , loại máy xông nào tốt nhất

1. Máy xông hơi

Máy xông hơi là thiết bị chủ công quan trọng của phòng xông hơi. Máy xông hơi được chia thành 2 loại là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô. Máy xông hơi ướt sử dụng nước để tạo hơi cho phòng xông. Máy xông hơi khô tạo hơi bằng cách làm nóng các viên đá sauna trên thành điện trở của máy xông.

2. Các thương hiệu máy xông hơi gia đình tốt bán chạy

* Máy xông hơi Amazon

hiện nay, Amazon được xem là một trong các thương hiệu uy tín đi đầu trong lĩnh vực cung cấp, phân phối các trang bị xông hơi chất lượng trên nhân loại. Các vũ trang của máy xông hơi Amazon đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ văn minh và chuyên nghiệp, bảo đảm chất lượng cao, điều này khiến các item thuộc thương hiệu này chiếm được sự bằng lòng của đông đảo người dùng.
Hình ảnh máy xông hơi Amazon
Máy xông hơi Amazon được thi công với phần bao bọc làm bằng chất liệu thép có phủ sơn tĩnh điện, đảm bảo sự an toàn, không bị oxy hóa và han gỉ theo thời kìDường nhưcống phẩm từ thương hiệu này còn có các cách thức ngắt tự động khi có sự cố xảy ra, chả hạn như: hệ thống báo lỗi tự động, hệ thống tự bảo vệ khi gặp gỡ sự cố mất nước và bạn có thể hẹn giờ xông hơi…
Máy xông hơi cho gia đình Amazon gồm có 2 loại: máy xông hơi khô và máy xông hơi ướt, mang đến nhiều sự tuyển lựa phù hợp nhất tùy theo nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình.

* Máy xông hơi Gunsan

Máy xông hơi Gunsan là dòng máy được tạo ra trên dây chuyền công nghệ tiến bộ của Hàn Quốc, là item sử dụng toàn bộ linh kiện nhập khẩu từ Hàn Quốc và được lắp ráp tại Việt Nam.
Máy không chỉ được xây đắp phù hợp với những không gian phòng tắm bé dại nhưng mà còn phù hợp với cả những không gian phòng tắm có diện tích rộng. Máy xông hơi Gunsan có nhiều mức công suất đa dạng từ: 4,5kw – 6kw – 7,5kw – 9kw -12kw -15kw nên phù hợp mọi nhà cửa không giống nhau.
may-xong-hoi-uot-gunsan-danh-cho-gia-dinh
Hình ảnh minh họa máy xông hơi Gunsan

* Máy xông hơi Sika

cống phẩm máy xông hơi Sika với linh kiện điện tử Nhật bạn dạng được lắp ráp tại nhà máy đặt ở Việt Nam giúp vật phẩm có mức giá phù hợp với người chi tiêu Việt. chọn lựa loại máy xông hơi thương hiệu Sika này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi chất lượng đã được kiểm định do các chuyên gia hàng đầu và qua nhiều năm có mặt trên thị trường sản phẩm được khách hàng đánh giá cao. Máy xông hơi Sika được chia làm 2 loại: xông hơi ướt và xông hơi khô, mỗi loại đều được chia làm nhiều mức công suất nhằm thích hợp với đối tượng dùng và không gian xây cất.
Hình ảnh minh họa máy xông hơi Sika

* Máy xông hơi Tova

thế hệ xuất hiện trên thị trường vài năm trở lại đây, ngoài ra thương hiệu Tova đã tạo nên được tiếng vang to khi mang tới người chi tiêu những sản phẩm chất lượng, ra hơi đều. Máy xông hơi Tova dùng tổng thể linh kiện của Nhật bản, lắp ráp tại Việt Nam nên máy có giá thành phải chăng phù hợp với điều kiện kinh tế của người tiêu phí Việt. đặc biệt vật phẩm luôn có sẵn linh kiện để thay thế khi máy có lỗi vì vậy người dùng có thể hoàn toàn im tâm khi dùng sản phẩm. Dù là cống phẩm trong nước tuy nhiên những model máy xông hơi Tova này không hề kém cạnh những item du nhập nhưng mà giá thành mềm hơn rất nhiều so với những model cùng loại.

Leave a comment