phòng xông hơi hiện nay tốt nhất ngày nay

Phòng xông hơi gia đình là cái sản phẩm cái xông hơi dùng trong gia đình. Những cái phòng xông hơi này thường mang kích tấc vừa và nhỏ nhằm dùng cho nhu cầu xông hơi tối đa từ 1 đến 6 người xông cùng một lúc. Hiện nay, trên thị trường phòng xông hơi được phân thành 3 mẫu phổ biến là phòng xông hơi ướt, phòng xông hơi khô và phòng xông hơi khô ướt phối hợp. Do cấu tạo khác nhau mà những cái phòng xông hơi này cùng với sự khác biệt.

* Gía phòng xông hơi ướt gia đình

Phòng xông hơi ướt được cấu tạo chủ yếu bằng kính cường lực nhất mực bằng các sườn nẹp tạo thành 1 khoảng trống khép kín có mục tiêu để xông hơi. Phòng xông hơi ướt bằng máy xông hơi ướt để tạo hơi và nhiệt cho phòng xông hơi.
Image result for phong xong hơi
không tính chức năng xông hơi thì những dòng phòng xông hơi ướt cao cấp còn được tích hợp thêm những tính năng giải trí như đài FM, loa cộng trang bị đi kèm như vòi sen di động, gương soi, thanh treo khăn tắm,… một số dòng phòng xông hơi mang đế cao còn có tính năng sục massage, sục thủy lực, sục khí,… Phục vụ cho việc xông hơi massage và tắm massage.
Phòng xông hơi ướt được chia khiến chiếc phòng xông hơi nhập cảng và phòng xông hơi trong nước. Những loại sản phẩm này đều mang dạng đặt góc, hình dạng chữ nhật, dạng đế cao, đế tốt, phổ biến kích thước, kiểu dáng và chất liệu,… Nhằm giúp quý khách mang thể chọn được cái sản phẩm chấp nhận nhưng cũng dẫn tới giá tiền cũng sở hữu sự chênh lệch.

– Giá phòng xông hơi ướt trong nước

+ giá tiền 30 – 35 triệu: thuộc các mẫu phòng xông với kích tấc nhỏ, dạng góc từ 1000×1000 mm trở xuống chất liệu acrylic trắng, hình chữ nhật từ 1250 mm trở xuống chất liệu nhựa acrylic trắng, hầu hết sở hữu dạng đế thấp chỉ sở hữu 1 số dạng với đế cao nhằm giúp các bạn có thể ngâm mình trong quá trình xông.
Image result for phong xong hơi
+ mức giá 35 – 50 triệu: thường là những mẫu phòng với kích thước vừa và lớn, dạng góc từ 1500×1500 mm trở xuống, dạng hình chữ nhật từ 1700 mm trở xuống mang chất liệu nhựa acrylic trắng đều là loại với đế cao, bạn sở hữu thể vô tư ngâm mình. Sản phẩm được đồ vật hầu hết những chức năng sục massage, sen è cổ, sen tay, hệ thống tùy chỉnh, máy xông, massage chân, …. Nhằm giúp bạn buông lỏng, giải tỏa mỏi mệt từ ý thức lẫn thân thể.

– Giá phòng xông hơi ướt nhập khẩu

+ mức giá 30 – 40 triệu: là những chiếc phòng xông góc sở hữu kích thước nhỏ 950×950 mm trở xuống với chất liệu acrylic trắng, với đế tốt hoặc đế cao nhằm ăn nhập với nhu cầu sử dụng của người mua, thích hợp sở hữu những không gian phòng tắm nhỏ
+ giá tiền 40 – 60 triệu: đây là giá thành có những phòng xông hơi ướt dạng góc có kích thước từ 1000×1000 mm trở xuống có cả chất liệu acrylic trắng hoặc ngọc trai, dạng góc 1100×1100 mm chất liệu acrylic trắng, hình chữ nhật từ kích tấc 1400 mm trở xuống mang chất liệu acrylic trắng. Những chiếc sản phẩm này sở hữu dạng đế cao hoặc đế rẻ để các bạn có thể ngâm mình giải tỏa mệt mỏi.
+ chi phí 60 – 80 triệu: giá thành phổ thông của dòng xông hơi ướt nhập cảng, những mẫu sản phẩm mang giá tiền này thường sở hữu dạng hình chữ nhật kích tấc từ 1700 mm trở xuống mang chất liệu acrylic trắng, từ 1600 mm trở xuống mang chất liệu ngọc trai, dạng góc từ 1200x1200mm trở xuống với chất liệu acrylic trắng. Những mẫu sản phẩm này đều được vật dụng hầu hết các tính năng như massage lưng – massage lườn có các mắt sục massage bố trí dọc bên thân phòng xông, hệ thống xông hơi bằng tinh dầu, hệ thống sen trằn, sen tay … Có đa dạng mẫu phòng xông còn với thêm hệ thống massage chân di động, đài FM, hệ thống sục khí, …
+ giá tiền trên 80 triệu: các dòng phòng xông hơi ướt góc với chất liệu nhựa acrylic trắng kích tấc từ 1350×1350 mm trở lên chất liệu nhựa acrylic ngọc trai từ 1100×1100 trở lên, hình chữ nhật sở hữu nhựa acrily ngọc trai từ kích thước 1400 mm trở lên. Những loại sản phẩm này sở hữu toàn bộ các tính năng trên ngoài ra ở một số mẫu sản phẩm còn với thêm tivi, DVD,… Nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn.

Leave a comment